1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (Chưa đánh giá)
Loading...

Những động tác plank giúp làm giảm mỡ tăng cơ hiệu quả

0
305
Những động tác plank giúp làm giảm mỡ tăng cơ hiệu quả

Chắc bạn chưa biết gì đến những bài tập plank ? Những bài tập này khá đơn giản, bạn có thể tập luyện ngay tại nhà. Thậm chí không cần phải sử dụng công cụ hỗ trợ hay phải tìm đến phòng GYM, Yoga.

Chỉ cần chịu khó kiên trì tập luyện những tư thế này ít nhất 4 lần / 1 tuần. Sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi trên cơ thể. Quá trình tập luyện đòi hỏi bạn phải nghiêm túc và cố gắng làm đúng động tác.

  1. Tập động tác plank như thế nào thì hiệu quả

Nếu bạn chỉ nhìn vào những tấm ảnh thì bạn thấy trông nó có vẻ đơn giản. Chỉ cần vài động tác gần giống với tư thế hít đất căn bản và duy trì cố định trong 1 thời gian.

Những động tác plank giúp làm giảm mỡ tăng cơ hiệu quả

Plank là một bài tập rất được phổ biến, nhất là những chị em từng luyện tập yoga. Đây là một động tác cực kì lý tưởng, giúp rèn luyện cơ bụng hiệu quả. Phù hợp cho cả nam và nữ, vòng eo sẽ trở nên thon gọn nếu bạn chịu khó tập luyện. Làm đẹp không khó chỉ cần bạn kiên trì thì thành công sẽ đến với bạn.

  1. Động tác plank có giúp làm giảm mỡ bụng hay không

Động tác plank (hay còn gọi là hít đất tĩnh) khi nhìn qua thì thấy rất đơn giản. Nhưng khi tiến hành tập luyện thì bạn sẽ thấy khác biệt. Đây là một bài tập giúp toàn thân vận động, lực sẽ tác động đều lên khắp các cơ. Những nhóm cơ chính như cơ bụng trên, đưới, cơ lườn, eo, hông, mông, bắp tay, bắp chân… đều được hoạt động.  Bài tập này được đánh giá giúp làm giảm mỡ bụng rất hiệu quả và giúp săn cơ nhanh chóng.

  1. Khi tập bài tập plank ta cần phải chú ý những gì để hiệu quả mang lại tốt nhất

Hãy chú ý những lỗi thường gặp khi tập

+ Lưng, eo và xương khủy tay không được thẳng so với chỗ hạ xuống của vai.

+ Đầu hơi ngước lên, eo và lưng bị chùng xuống, chân để sai tư thế.

những lỗi thường gặp khi tập plank tại nhà

+ Đây không phải tư thế của bài tập Plank

+ Phần mũi chân không có khép lại, đầu cúi xuống quá thấp.

Để tập động tác plank chính xác bạn cần chú ý những điều sau:

Khi tập bài tập plank ta cần phải chú ý những gì để hiệu quả mang lại tốt nhất

+ Mắt bạn phải nhìn xuống mặt thảm, cổ để tự nhiên và duỗi thẳng. Phần hông, vai, hõm đầu gối, mắt cá chân cần phải tạo 1 đường thẳng. Nhớ khép chặt gót và mũi chân lại, kể cả bắp chân và bắp đùi. Đồng thời duỗi 2 chân thẳng ra, phần cơ bụng và mông siết chặt lại.

Xem thêm : các động tác yoga đơn giản tại nhà

Một số tư thế plank nâng cao những hiệu quả rất tốt

Động tác 1: Đưa 1 chân lên cao

Động tác plank 1 chân lên cao

Động tác 2: Đưa 1 tay lên cao

Động tác plank 1 tay lên cao

Động tác 3: Kết hợp đưa 1 chân và 1 tay lên cao cùng lúc.

Động tác plank đưa tay và chân lên cao

Nếu bạn muốn mau chóng loải bỏ những ngấn mỡ thừa trên bụng nhanh chóng. Thì hãy chịu khó tập những bài tập plank mỗi ngày nhé. Ngoài ra, các bạn cũng có thể trải nghiệm thử một số dịch vụ giảm mỡ bụng không phẫu thuật. Đây là một cách giảm mỡ đơn giản, nhanh chóng và cực kì an toàn cho sức khỏe. Được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng thử.

Chúc các bạn tìm được một giải pháp giảm mỡ giảm cân hiệu quả và an toàn nhất.

HoangKL